Các ứng dụng mà bạn nên dùng

 

Bạn muốn ghi âm với chất lượng cao mà trình ghi âm mặc định trên smartphone và máy tính bảng không thể làm hài lòng bạn?

Với 5 ứng dụng ghi âm vừa chuyên nghiệp vừa miễn phí dành cho Android trong bài sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhu cầu này. Để bạn có thể thoải mái ghi âm ai đó đang hát, phỏng vấn người nổi tiếng hay chỉ đơn giản là các âm thanh trong cuộc sống hàng ngày chẳng hạn,...

1. Sony Audio Recorder

Audio Recorder là ứng dụng chính thức của Sony, giúp bạn ghi lại âm thanh một cách dễ dàng nhất và phát lại trên điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng.

Ứng dụng này sở hữu giao diện ghi âm rất trực quan, dễ sử dụng, cùng với đó là tính năng chỉnh sửa âm thanh, cài đặt ghi âm và nhiều hơn thế nữa.




Sony Audio Recorder



Tải Sony Audio Recorder miễn phí | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 5.9 MB.


2. MDroid Sound Recorder

MDroid Sound Recorder là trình ghi âm giọng nói đơn giản và dễ sử dụng. Giúp bạn ghi lại các cuộc đối thoại trong buổi họp, ghi chú cá nhân, trong lớp học, âm nhạc, nói chuyện và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, không có giới hạn thời gian ghi âm cùng tùy chọn lưu bản ghi âm trên Google Drive.




MDroid Sound Recorder



Tải MDroid Sound Recorder miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 2.3.3 trở lên | Dung lượng 2.5 MB.

3. Parrot - Voice Recorder

Parrot là ứng dụng miễn phí cho phép bạn ghi âm nhanh chóng, phát lại và chia sẻ bản ghi âm đó với mọi người. Parrot có giao diện đơn giản những không kém phần bắt mắt.

Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được tính năng ghi âm cuộc gọi điện thoại, ghi âm lịch cho từng thời điểm cụ thể, và tải chúng lên Google Drive hoặc Dropbox tùy thích. Bên cạnh đó, phiên bản Pro cũng không giới hạn thời gian ghi âm cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.




Parrot - Voice Recorder



Tải Parrot - Voice Recorder bản thường tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên | Dung lượng 8.6 MB.


4. Dictaphone - Máy ghi âm


Dictaphone (Automatic Voice Recorder) được cung cấp miễn phí, đầy đủ tính năng, thiết kế đẹp và dễ dàng sử dụng. Không những thế, nó còn tự động đồng bộ hóa với Dropbox hoặc Google Drive để đảm bảo rằng một khi âm thanh được ghi lại, tập tin sẽ ngay lập tức được tải lên các dịch vụ đám mây một cách tự động - dĩ nhiên cần phải có kết nối internet trong lúc đồng bộ.



Dictaphone - Máy ghi âm



Tải Dictaphone miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Dung lượng 8.5 MB.


5. Shadrin Voice Recorder


Shadrin Voice Recorder không có nhiều nút bấm hay thiết lập phức tạp, bởi nó đã được các nhà phát triển tinh gọn lại để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Ứng dụng cũng hỗ trợ microphone bên ngoài (tai nghe) để cải thiện chất lượng âm thanh.

Sau khi hoàn tất quá trình ghi âm, bạn có thể tải các tập tin lên Google Drive, Dropbox hoặc chia sẻ với bạn bè.



Shadrin Voice Recorder




Tải Shadrin Voice Recorder miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 2.6 MB.

Bạn có đang sử dụng trình ghi âm nào trong bài không, và đánh giá chúng ra sao?



CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào