Dòng sản phẩm máy ghi âm Sony TX650 có gì hay?

Là một máy ghi âm cao cấp, máy ghi âm Sony TX650 được ưa chuộng do khả năng ghi âm dài lâu với chất lượng ghi cao. ko dừng lại ở đó ở phiên bản này Sony còn trang bị cho máy ghi âm Sony TX650 rất nhiều những tính năng độc đáo hơn hỗ trợ tối đa cho việc học tập và làm việc của bạn. Nếu bạn chưa có sự chọn lựa nào hãy thử với máy ghi âm Sony TX650 này xem sao.

Thông tin dòng sản phẩm của máy ghi âm Sony TX650


nhằm để chọn được loại máy ghi âm phù hợp với yêu cầu của mình thì hãy cũng maynghetrom.net khám phá những tính năng của máy ghi âm này như sau.
máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

Hình ảnh máy ghi âm Sony TX650

• Bộ nhớ trong: đây là một trong những điều được nhiều người quan tâm nhất và máy ghi âm Sony TX650 ko làm người dùng phải thất vọng với bộ nhớ trong lên đến 16GB cho Thời gian thu tối đa lên đến 715 giờ đồng hồ và thỏa sức lưu trữ hơn 4000 tệp khác nhau. Quả là một con số "khủng" với một chiếc máy ghi âm "nhỏ bé" này.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

Bộ nhớ trong của máy ghi âm Sony TX650 lên đến 16GB

• Thời gian pin hành động tối đa lên đến 15h, bảo đảm cho người dùng có thể sử dụng nhằm để học tập và làm việc trong Thời gian dài.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

 

Kích thước máy ghi âm Sony TX650 rất nhỏ và gọn và "sang chảnh"

• Thiết kế nhỏ và gọn dễ dùng và độc đáo hơn vỏ bên ngoài bằng kim loại cao cấp rất nhẹ, bền. Với thiết kế "sang chảnh" và kích thước nhỏ và gọn 20 x 102 x 6,4mm và Khối lượng chưa đến 29g này bạn có thể dễ dàng nhằm để trong túi áo hoặc là sổ nhằm để ghi âm bí mật. độc đáo hơn với những doanh nhân hoặc là những người làm công việc đặc thù thì TX650 chính là sự chọn lựa tuyệt vời.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

Vỏ máy ghi âm Sony TX650 được làm bằng kim loại cao cấp chắc chắn

• Ghi âm tức thời chỉ với một nút bấm (ngay cả trong khi máy đang tắt). Trên thân máy có sẵn 2 nút bấm tiện lợi là " Record" và "Stop" bạn có thể nhanh chóng ghi âm bất kể trong khi nào, bảo đảm ghi âm bí mật trong khi cần thiết.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

máy ghi âm Sony TX650 ghi âm dễ dàng chỉ bằng 1 thao tác

• Tính năng Stereo Emphasis tăng cường khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh ở phạm vi rộng 3600. Có thể làm được tính năng này là vì TX650 được trang bị 2 mic cùng với tính năng Stereo Emphasis. Đồng thời 2 mic thu này còn có khả năng lọc âm, lọc ồn cho chất lượng âm thanh trong trẻo, dễ nghe hơn.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

máy ghi âm Sony TX650 có thể thu nhận tín hiệu âm thanh ở 360 độ

• Màn hình hiển thị OLED sáng giúp dễ nhìn trong mọi môi trường ánh sáng. Làm việc và học tập ko giới hạn ko gian và Thời gian.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

máy ghi âm sony TX650 được thiết kế với đèn LCD chống chói

• Microphone và loa ngoài trang bị cho tiện lợi trong khi phát lại nhanh chóng.
• Tính năng sạc nhanh: 3 phút sạc cho 60 phút ghi âm - một chiếc may ghi am lý tưởng trong điều kiện làm việc và học tập diễn ra trong Thời gian lâu dài.


máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

Máy có thể sạc siêu tốc trong 3 phút

• Cổng micro USD trang bị – cáp đi kèm tiện lợi ko cần dây lằng nhằng hoặc là phải mang đi bất tiện mỗi trong khi đi học hoặc là đi công tác xa.
• Loại bỏ tiếng ồn thông minh "Intelligent Noise Cut" trong khi phát lại cho chất lượng bản ghi trong và mượt hơn bao giờ hết. độc đáo hơn máy ghi âm này còn có trang bị tính năng khuếch đại giọng nói "Voice Up" làm cho âm thanh ở xa hoặc là nhỏ được rõ ràng hơn trong khi ghi lại.

máy ghi âm, may ghi am, máy ghi âm sony, may ghi am sony

Vẫn trang bị bộ giảm ồn và khuếch đại âm thanh thông minh

Với những tính năng trên may ghi am Sony TX650 phù hợp với những khách hàng nào cần yêu cầu về Thời gian làm việc dài lâu. độc đáo hơn là trong những chuyến làm việc xa, dài ngày.

Tại sao nên mua máy ghi âm Sony TX650 chính hãng tại maynghetrom.net

1. Tư vấn miễn phí. ko mua ko sao! - với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chũng tôi sẽ mang lại cho những khách hàng của mình những dòng sản phẩm phù hợp nhất.
2. Giao hàng miễn phí toàn quốc - duy nhất tại maynghetrom.net.
3. Bảo hành lên đến 12 tháng đổi ngay trong khi có lỗi. trong khi có lỗi maynghetrom.net sẽ bảo hành nhanh chóng chóng, siêu tốc. Đối với khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ qua điện thoại tận tình và có những phương án bảo hành tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng.


Bảo hành lên đến 12 tháng trong khi mua máy ghi âm Sony TX650 tại Ngaydem.vn

4. Ngoài ra trong khi mua tại công ty maynghetrom.net bạn sẽ được bảo hành về chất lượng dòng sản phẩm: dòng sản phẩm luôn bảo hành chính hãng, đạt chuẩn.

Thông tin dòng sản phẩm máy ghi âm Sony TX650 16Gb

Bảo hành: bảo hành 12 Tháng 1 đổi 1
*Bộ nhớ trong 16G
* Thời gian pin nhằm để ghi liên tục lên tới 15h
* Thiết kế kim loại cao cấp, mỏng, gọn nhẹ, chất lượng ghi âm tuyệt hảo
* Ghi âm tức thời chỉ với một nút bấm (ngay cả trong khi máy đang tắt)
* Tính năng Stereo Emphasis tăng cường khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh ở phạm vi rộng 3600
* Màn hình hiển thị OLED sáng giúp dễ nhìn trong mọi môi trường ánh sáng
* Microphone và loa ngoài trang bị cho tiện lợi trong khi phát lại nhanh chóng


CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào