Máy ghi âm JVJ 500 8Gb



JVJ DVR 500 là một thiết bị ghi âm chuyên nghiệp với tính năng ghi âm thông minh chỉ ghi âm khi có âm thanh phát ra. Ưu điểm này mang lại tiện lợi cao trong quá trình ghi ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, cũng như dung lượng lưu trữ trong máy.



Các nút chức năng của Dvr 500 được bố trí hai bên sườn.
Với bộ nhớ trong 4GB với thời gian gia sử dụng liên tục lên tới 2000 giờ  đây là điều đặc biệt mà không phải thiết bị ghi âm nào cũng có thể đạt được. Ghi âm dưới định dạng WAV với chất lượng ghi âm lên tới 320 Kbps và hỗ trợ định dạng MP3/WMA.
JVJ 500 8GB được thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ ngoài được chế tạo bằng thép chống gỉ cứng cáp khỏe khoắn. có hệ thống phím chức năng được bố trí nằm 2 bên sườn rất thuận thiện cho việc điều chỉnh cầm nắm khi tác nghiệp. Bạn có thể tắt mở, hay thực hiện ghi âm một cách nhanh gọn chỉ bằng một tay và vài thao tác dễ dàng, thuận tiện.

Máy ghi âm DVR 500 4G được thiết kế với vỏ ngoài chắc chắn.
Bên sườn trái của thiết bị được tích hợp jack cắm headphone chuẩn kết nối 3.5 mm và  cổng USB hình thang giúp bạn thuận tiện hơn nghe lại những nội dung đã được ghi và chuyển đổi, tương tác dữ liệu từ máy tới các thiết bị ngoại vi khác một cách thuận tiện. Được tích hợp màn hình LCD đơn sắc, thông tin hiển thị  được bố trí hợp lý dễ quan sát.





DVR 500 sử dụng màn hình LCD đơn sắc.
Máy ghi âm giá rẻ DVR 500 có 2 chế độ ghi âm chính là HQ và LQ. Ở chế độ HQ( Hight Quality) chất lượng âm cao nhưng sẽ khá tốn dung lượng lưu trữ. Còn với chế độ LQ (Low Quality)  là chế độ ghi âm thường ở mức chuẩn. Chất lượng ghi có giảm đi đôi chút nhưng bù lại bạn có thể sử dụng ghi âm trong thời gian dài và tốn ít bộ nhớ.

Mang trong mình nhiều tính năng nổi trội như hệ thống micro hai chiều siêu nhậy, lựa chọn chế độ theo tần số âm thanh, hay chỉ ghi âm khi có tín hiệu để tiết kiệm pin và dung lượng bộ nhớ khi cần thiết. Nó có thể  làm vừa lòng  những khách hàng khó tính nhất  yêu cầu cao về chất lượng, cũng như mẫu mã kiểu dáng.

Thông số kĩ thuật
Hãng sản xuấtJVJ
Loại thẻ nhớBộ nhớ trong
Dung lượng Memory8GB
Thời gian ghi âm tối đa2170giờ
Kết nối với máy tính
Chức năng nghe MP3
Loại PinPin Sạc Lithium tích hợp trong máy
Tính năng* Ghi âm Voice chất lượng cao 
* Fine REC: (128K) với khả năng ghi âm chuẩn chất lượng cực cao. 
* Long REC: (8k) Chế độ ghi âm dài bộ nhớ có thể ghi âm liên tục 260h đối với 1GB, 520 giờ với 2GB, trên 1000 giờ với 4GB và trên 2000 giờ với dung lượng 8GB. 
hỗ trợ Mp3/Wma.Âm thanh 3D trung thực Bass Treble mạnh mẽ. Mp3 hỗ trợ lên đến 320Kbps, Wma hỗ trợ lên đến 192Kbps Có 7 Equalizer hỗ trợ sẵn. 
* Play text hiển thị lời bài hát khi có file lyric đi kèm như một máy karaoke mini thuận tiện cho việc học anh văn qua bài hát bằng lời tạo sẵn. 
* Hỗ trợ nghe lại, lặp đoạn AB 
Pin trong Lithium(380mA):sạc trực tiếp từ PC hoặc từ Adapter đi kèm.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn

Share this:

Không có nhận xét nào