Bật lửa camera V18

Bật lửa camera V18 được kế dưới dạng một chiếc bật lửa thông thường nhưng bên trong lại được trang bị camera siêu nhỏ hiện đại giúp quay trộm kín đáo cho ra những đoạn Video độ sắc nét cao âm thanh rõ ràng. Đây có thể nói là một thiết bị cần thiết đối với những người làm nghề thám tử, nghiệp vụ an ninh, báo chí… cùng với đó là rất nhiều các tính năng rất hữu ích cho việc ghi hình người khác bị mất và mang theo bên người sử dụng mà không gặp bất cứ sự bất tiện nào.

Bật lửa camera V18 full hd là thiết bị quay phim ghi âm và chụp hình riêng biệt. Đó chính là sự nổi bật ở sản phẩm mới camera ngụy trang bật lửa Full HD 1080p này. Camera và máy ghi âm được các nhà thiết kế tài ba đặt ở vị trí thích hợp trong Bật lửa  mà vẫn giữ được vẻ bề ngoài chiếc bật lửa châm lửa bình thường.
Sử dụng vô cùng đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được vì chỉ với một thao tác cự kì dễ dàng là bạn có thể điều khiển bật lửa camera v18 Full HD theo ý muốn, góc quay mở rộng và bạn có thể đặt bất cứ đâu với camera lên tới 5mpx và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32gb cho bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu.

***Thông số kỹ thuật bật lửa Camera V18 :
Quay phim kèm ghi âm
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32gb ( tặng kèm thẻ nhớ 8gb class 6 chính hãng)
Camera độ phân giải 5MPX
Độ phân giải hình ảnh : Full HD 1080
Tốc độ khung hình : 30 fps
Pin lithium dung lượng cao  
Thời gian quay phim lên đến 80 phút
Quay góc : 90 độ
Tỷ lệ hình ảnh : 4:3
Video định dạng : AVI
Usb 2.0 không cần cài driver trên các loại máy tính đều tự nhận
Thời gian sạc pin : khoảng 3 giờ liên tục
BẬT LỬA CAMERA V18 NGỤY TRANG

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn

Share this:

Không có nhận xét nào