Chức năng đặc biệt của các dòng máy ghi âm

Máy ghi âm Với nhiều mặt hàng điện tử công nghệ mới thì may ghi am cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Siêu thị kỹ thuật số điện tử 9x . Và sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê những tính năng, tác dụng... của sản phẩm máy ghi âm siêu nhỏ được phân phối rộng rãi trên toàn tphcm cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng . Chúng tôi cung cấp và mua bán các loại máy ghi âm MINI hoặc các dòng thương hiệu Sony với giá cực kỳ rẻ và chất lượng tốt.


Các loại Máy ghi âm siêu nhỏ đa chức năng
1./ Công dụng của máy ghi âm

- Ghi âm những chứng cứ, lời nói quan trọng để làm bằng chứng, làm tin, rất thích hợp cho việc tố giác tội phạm .

- Thu âm, ghi lại những lời dạy của giáo viên trên giảng đường giúp học sinh có thể tiếp thu tốt hoặc để dành nghe lại bài giảng sau .

- Dùng ghi lại và lưu giữ những buổi thuyết trình, những buổi họp quan trọng, những phi vụ làm ăn lớn Máy ghi âm .

- Đôi khi muốn tỏ tình, hoặc tâm sự với bạn gái mà không dám nói ra thì máy ghi âm sẽ giúp bạn ghi lại tất cả những gì bạn cần nói và việc cần làm của bạn chỉ là gởi file ghi âm qua cho người muốn nói 

máy ghi âm
2./ Đặc điểm chung, ưu điểm nổi bật của máy ghi âm

- Máy ghi âm siêu nhỏ đa chức năng Nhiều mẫu mã, kiểu dáng , hình dáng độc đáo như Bút ghi âm, Usb ghi âm, máy ghi âm ...

- Dung lượng lưu trữ cao tầm 4G - 8G và thời lượng pin cao giúp bạn có thể ghi âm liên tục với thời gian lên đến 12 giờ đồng hồ .

- Có hệ thống lọc tạp âm giúp bạn khi ghi âm cho âm thanh sống động, trung thực, không bị rè, không bị lấn át bởi tiếng ồn bên ngoài .

- Thiết kế gọn nhẹ, siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người và sử dụng khi cần thiết .
Sử dụng may ghi am đúng cách sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn Máy ghi âm



Máy ghi âm siêu nhỏ đa chức năng Những thông tin ngắn gọn trên đủ để các bạn có thể đọc và hiểu những thông số, công dụng của máy ghi âm chuyên nghiệp ở hà nội . Để có thể tham khảo chi tiết hơn về các loại may ghi am có mặt trên thị trường thì các bạn có thể tiếp tục kéo chuột xuống website, có rất nhiều các loại máy ghi âm với đủ hình dáng, màu sắc, giá cả, chủng loại. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy ghi âm tốt nhất Máy ghi âm.

Máy ghi âm siêu nhỏ đa chức năng Nếu có thêm thắc mắc các bạn vui lòng gọi trực tiếp đến số ĐT 0972 24 6263 sẽ có Nhân viên hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của các bạn chi tiết và tận tình nhất . Xin cám ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến sản phẩm này .

Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát
Các bạn có thể tham khảo thêm  : pccc Ngày Đêm, thiết bị báo cháy Ngày Đêm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

Không có nhận xét nào